top of page
  • Writer's picturePR NEWS FOCUS

การมอบของขวัญ ที่ไม่ต้องหาเวลาไปซื้อ ด้วยคอซซี่ ดอทคอม


รังนก เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่หลายๆ คนอาจนึกถึง เมื่อต้องการหาของขวัญล้ำค่า คุณภาพดี เพื่อบอกรักในเทศกาลพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันแม่ วันพ่อ แสดงความยินดีกับความสำเร็จต่างๆ และเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือเยี่ยมผู้ป่วย โดยรังนกจะมีคุณประโยชน์อยู่มากมาย ชาวจีนถือว่าเป็นอาหารชั้นยอด มีสรรพคุณว่าเป็นยาบำรุงกำลังชั้นยอด ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง และเป็นยาอายุวัฒนะ มีราคาแพง เนื่องจากเป็นสิ่งหายาก จะมีเพียงพระจักรพรรดิและพระราชวงศ์ชั้นสูงของจีนเท่านั้นที่จะได้รับประทาน หลังจากนั้นรังนกก็ได้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้กลายเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน


บริษัทคอซซี่ นำความพิถีพิถันเพิ่มคุณค่า ให้ของขวัญอย่างกระเช้ารังนก มีความพิเศษยิ่งขึ้นด้วย คอซซี่ กล่องรังนก พรีเมี่ยม ที่จะสร้างความแตกต่าง และสื่อสารความห่วงใยต่อคนพิเศษ ได้ด้วยรังนกรสชาติดี สูตรหวานน้อย ที่มีเนื้อรังนกขาว แท้บริสุทธิ์ จากแหล่งธรรมชาติ เพิ่มปริมาณเนื้ออีก 40% อัดแน่นในขวด บรรจุในกล่องสวย พรีเมี่ยม ผลิตและออกแบบจากความตั้งใจที่จะมอบให้คนสำคัญ คัดสรรคุณภาพอย่างละเอียดตั้งแต่เนื้อกระดาษ ไปจนถึงการเรียงขวดเพื่อการส่งมอบอย่างปลอดภัยและสวยงาม จึงทำให้กล่องเป็นเหมือนของขวัญที่สามารถใช้เก็บความทรงจำดีๆ ทำให้ต้องอมยิ้มทุกครั้งที่เปิดดู

และของขวัญจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการ์ดข้อความที่เขียนถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน เราจึงมีการ์ดให้เลือกถึง 10 ลวดลาย แต่ละลวดลายมีเอกลักษณ์และความหมายที่แตกต่าง เพื่อพิมพ์ข้อความของคุณใส่ไปในกล่อง จึงจะทำให้กล่องรังนก พรีเมี่ยมของคุณ เป็นกล่องเดียว ที่ไม่สามารถนำกล่องอื่นมาทดแทนได้ คอซซี่จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบของขวัญในวันพิเศษของคุณ

12 views0 comments
bottom of page