top of page
  • Writer's picturePR NEWS FOCUS

‘โรบินสัน’ เสริมทัพกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล โกยยอดตรุษจีนปีหนูทองเปิดแคมเปญใหญ่ ‘HAPPY CHINESE NEW YEAR’


นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเทศกาลตรุษจีน เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่มียอดการจับจ่ายสะพัดของนักช้อป ที่ส่งผลให้ธุรกิจค้าปลีกมีการแข่งขันที่สูงมากในแต่ละปี ทั้งในแง่ของสินค้า และรายการส่งเสริมการขาย ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงขานรับกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทล เปิดแคมเปญใหญ่ ‘HAPPY CHINESE NEW YEAR’ (แฮปปี้ ไชนีส นิว เยียร์) ต้อนรับปีหนูทอง ฉลองแด่นักช้อป รองรับกำลังซื้อและกระตุ้นการจับจ่ายในช่วงตรุษจีนของนักช้อปให้คึกคักทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มครอบครัว กลุ่มเริ่มต้นวัยทำงานที่มีอายุ 20 ปี ขึ้นไป และกลุ่มฐานลูกค้าเดิมที่มีศักยภาพในการช้อป ด้วย ‘สินค้าคุณภาพ’ ที่ครบครันทุกความต้องการ และ ‘โปรโมชั่น’ ที่คุ้มค่า


ช้อปหน้าร้าน นำกลุ่ม ‘สินค้า’ ที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มสินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน และกลุ่มสินค้าเครื่องนอน, กลุ่มสินค้านาฬิกาและเครื่องประดับ, กลุ่มสินค้าเครื่องสำอาง และกลุ่มสินค้าเด็ก มาพร้อม ‘โปรโมชั่น’ สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% สมาชิกเดอะวัน รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 8,888 คะแนน เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (วันที่ 22 – 26 มกราคม 2563) และลุ้นรับ iPhone 11 Pro 80 รางวัล รวมมูลค่า 2,870,000 บาท (สำหรับนักช้อปที่ช้อปในแคมเปญของทุกบริษัทในเครือ) พร้อมเขย่าเซียมซียักษ์ ลุ้นรับ! ของรางวัลมากมาย เมื่อช้อปทุก 800 บาท (วันที่ 24 – 26 มกราคม 2563) และช้อปสนุกกับสินค้านาทีทองจากแบรนด์ชั้นนำ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พิเศษ! สำหรับสุดยอดนักช้อป รับ! ทองคำ PRIMA มูลค่ากว่า15,000 บาท จำนวน 50 รางวัล สำหรับผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด ตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป (เฉพาะวันที่ 19 มกราคม 2563) อีกทั้งยังมีแจกโมบายเสริมสิริมงคล รับปีหนูทองสำหรับ 200 ท่านแรก / สาขา และรับอภิสิทธิ์ลดและรับคืนรวมสูงสุด 35% จากบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รวมทั้งบัตรเครดิตชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เมื่อช้อปตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 20 เท่า (วันที่ 22 - 28 มกราคม 2563 รวมยอดได้ทุกบริษัทในเครือ จำกัด 8,000 สิทธิ์) นอกจากนี้ ยังมีเคล็ดลับเสริมดวง เสริมสิริมงคลจาก อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา เพื่อให้เหล่านักช้อปได้ต้อนรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่จีน ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 50 สาขา ทั่วประเทศ


ช้อปออนไลน์ สินค้าลดสูงสุด 70%, แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 15% (ลดสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท), สมาชิกเดอะวัน รับคะแนนเดอะวัน 8 เท่า หรือ ใช้คะแนนเดอะวันแลกรับส่วนลดเพิ่มได้อีก ทุกๆ 600 คะแนน แลกส่วนลดได้ 100 บาท, อีกทั้งนักช้อปที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุด 5 ท่าน จะได้รับคะแนนเดอะวันอีก 2,020 คะแนน, ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรับเงินคืนสูงสุด 23% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พิเศษ! ช้อปออนไลน์รับสิทธิ์ x 2 ลุ้นรับ iPhone 11 Pro 80 รางวัล รวมมูลค่า 2,870,000 บาท เพียงสแกน QR Code เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ (สำหรับการสั่งซื้อสินค้าในแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์ของทุกบริษัทในเครือ)ตั้งแต่วันที่ 19 - 26 มกราคม 2563 ที่ ROBINSON ONLINE ซึ่งปกติกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมของออนไลน์ จะเป็น กลุ่มสินค้ากระเป๋าเดินทาง, เครื่องฟอกอากาศ, กลุ่มผลิตภัณฑ์และดูแลทำความสะอาดผิวหน้า, หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และสินค้าชุดของขวัญในหมวดสุขภาพและความงาม โดยในปีนี้ ทาง ROBINSON ONLINE จะเพิ่มเติมกลุ่มสินค้าในหมวดกีฬาและสุขภาพและความงาม  รวมทั้งกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและอุปกรณ์สำหรับครัวมากขึ้น เพื่อตอบโจทย์กระแสรักสุขภาพ และส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกันของคนในครอบครัว


“จากความพร้อมทั้งในด้านสินค้า และโปรโมชั่นของหน้าร้าน และออนไลน์ โรบินสัน มั่นใจว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แคมเปญฯ ได้รับความสนใจ และการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี โดยคาดว่าจำนวนของนักช้อปที่เข้ามาใช้บริการทั้งหน้าร้านและออนไลน์จะเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะนักช้อปออนไลน์ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นถึงราว 150% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะเอื้อให้ยอดขายของแคมเปญฯ เติบโตในทิศทางบวก และเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจในไตรมาสแรกของโรบินสันเติบโตในทิศทางที่ดีตามไปด้วย” นายอนุชิต กล่าวสรุป



bottom of page