top of page
  • Writer's picturePR NEWS FOCUS

Luminox จัดกิจกรรมแรลลี่ เยือนถิ่นซีล (SEAL) กับการเปิดตัวนาฬิการุ่น Limited Edition


Luminox แบรนด์นาฬิกาที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 โดยชื่อ “ลูมิ” นั้นเป็นภาษาคำลาตินที่มีความหมายว่า “แสง”ส่วน “น็อกซ์” ก็เป็นคำภาษาลาตินเช่นกัน แปลว่า“กลางคืน” ซึ่งนาฬิกา Luminox เป็นนาฬิกาที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความแม่นยำ เที่ยงตรง และทนทาน แบรนด์ Luminox จึงได้รับความไว้วางใจจากหน่วยซีล (SEALs) ในสหรัฐอเมริกามาเป็นเวลานาน นาฬิกา Luminox นั้น แม้จะได้เริ่มเข้ามาในประเทศไทยเป็นเวลาเพียงแค่ 3 ปี แต่กลับได้รับความนิยมจากฐานลูกค้าในประเทศไทยเป็นอย่างดี ด้วยประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงเทคโนโลยีที่ทำให้นาฬิกาสามารถสว่างในที่มืดสนิทได้ยาวนานถึง 25 ปี โดยไม่ต้องพึ่งพาพลังงานจากภายนอกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Luminox โดยล่าสุดทางLuminox ประเทศไทย ตั้งใจผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Thai Navy SEALs โดยผลิตเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนในทุกภาคส่วนหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลของประเทศไทยในการปฏิบัติภารกิจต่างๆ ทางLuminox จึงได้จัดกิจกรรมแรลลี่พากลุ่มลูกค้าไปทำกิจกรรมในฐานต่างๆเพื่อให้ได้ซึมซับประสบการณ์การอันน่าทึ่งของหน่วยซีล โดยได้รับความสนุกสนานจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี โดยเมื่อเสร็จภารกิจจากฐานสุดท้าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมก็ได้เข้าร่วมฟังการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับภารกิจของหน่วยซีล พร้อมทั้งเข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดทำนาฬิกาข้อมือลิมิเต็ด อิดิชั่นรุ่นพิเศษ Thai Navy SEALs (ไทย เนวี ซีล) ณ ห้องประชุม หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ จังหวัดชลบุรี

โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก คุณวิภาวรรณ มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัดตัวแทน Luminox แห่งประเทศไทย ขึ้นกล่าวว่า “Luminox ประเทศไทย ตั้งใจผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ Thai Navy SEALsนี้ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนในทุกภาคส่วนหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่หน่วยซีลในภารกิจต่างๆ รวมถึงได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนการปฎิบัติหน้าที่ของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ โดยผลิตเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นเพียง 999 เรือนเท่านั้น ในราคาเรือนละ19,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธินักทำลายใต้น้ำจู่โจม เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป”


ความพิเศษของนาฬิกา Luminox รุ่น Thai Navy SEALs เป็นซีรีส์ 3500 ที่ออกแบบให้มีคุณสมบัติหลายอย่างเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคที่ยากที่สุด ตัวเรือนสีดำสวยงามทำจาก Carbonox ™ ซึ่งเป็นวัสดุคาร์บอนพิเศษเฉพาะ Luminox เท่านั้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษคือมีน้ำหนักเบากว่าเหล็กถึง 6 เท่าแต่มีความแข็งแรงคงทนสูง ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิวหนังของผู้สวมใส่ที่แพ้ง่ายหน้าปัดขนาด 45 มิลลิเมตร ฝาหลังและเม็ดมะยมทำจาก Stainless Steel  กันน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร ไม่หวั่นแม้ต้องดำน้ำลึก ตัวสายเป็นยางผสมซิลิโคน (PU) คุณภาพสูง กว้าง 24 มิลลิเมตร มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของนาฬิกา Luminox  ที่สามารถเรืองแสงด้วยตัวเองในที่มืดได้นานถึง 25 ปี ความพิเศษอยู่ที่ฝาหลังและหน้าปัดประดับด้วยเครื่องหมายนักทำลายใต้น้ำจู่โจม ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งอันเป็นตำนานของหน่วยซีลไทย พร้อมด้วยคำขวัญของหน่วยซีลไทย “No Space for the Weak” (ไม่มีที่ว่างสำหรับคนอ่อนแอ) นอกจากนี้อักษรย่อของคำขวัญในภาษาอังกฤษยังหมายถึง หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (NSW = Naval Special Warfare Command)


ด้วยการออกแบบที่สวยงามกับคุณสมบัติอันแข็งแกร่งผสานกับความเชื่อมั่นและศรัทธาในจิตวิญญาณของหน่วยซีลที่เป็นแรงบันดาลใจอันสำคัญในการสร้างสรรค์ ทำให้ Luminox  Limited Edition Thai Navy SEALs เป็นนาฬิกาทรงคุณค่า ที่ไม่เพียงแข็งแกร่งทนทาน แต่ยังแฝงด้วยจิตวิญญาณของความพยายามที่ไม่ย่อท้อในการเอาชนะทุกอุปสรรค ให้ผู้ที่สวมใส่พร้อมผลักดันขีดจำกัดของตัวเองในทุกสถานการณ์ที่ท้าทาย

​พบกับนาฬิกา Luminox Limited Edition Thai Navy SEALs ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



4 views0 comments
bottom of page