top of page
  • Writer's picturePR NEWS FOCUS

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ จัดดีลพิเศษ ช้อปได้ ไม่ต้องมีไฟลต์บิน



คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ จัดแคมเปญ HAPPY SHOPPING FEST พาเหรดสินค้าคุณภาพให้ช้อปได้แบบไม่ต้องมีไฟลต์บิน ในราคาดิวตี้ฟรีรูปแบบโฮมเดลิเวอรี่ ที่ www.kingpower.com และ

คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน ระหว่างวันที่ 8 – 18 กรกฏาคม 2565

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ชวนช้อปกับดีลดีสุดฮอตแบบเซฟๆ กับแคมเปญ HAPPY SHOPPING FEST ให้ช้อปสินค้าดิวตี้ฟรีรูปแบบโฮมเดลิเวอรี่กว่า 20,000 รายการจากหลากหลายหมวดสินค้า อาทิ สินค้าบิวตี้ แฟชั่น อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ภายในบ้าน ฯลฯ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Foreo, Longlai, Bottega, Sulwasoo ฯลฯ ด้วยส่วนลดสูงสุด 45% เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท เพียงใส่รหัส HSFEST พร้อมรับ Exclusive Code ลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 6,000 บาท ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค.นี้ สามารถรับรหัสส่วนลดได้ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 13 ก.ค. 65 เป็นต้นไป และพลาดไม่ได้ เฉพาะวันที่ 18 ก.ค. 65 พบดีลส่วนลดสูงสุดถึง 70% ไม่มีขั้นต่ำ และไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด


เปิดประสบการณ์ช้อปแบบเซฟๆ กับสินค้าดิวตี้ฟรี โดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท โดยใส่รหัสส่วนลด SV CODE จากพนักงานคิง เพาเวอร์ หรือรับส่วนลดพิเศษ 200 บาทสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกออนไลน์, ตลอดจนข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ แบ่งชําระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน*, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท* และรับของสมนาคุณสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง (Gift with Purchase) พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาทที่ www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน

bottom of page