top of page
  • Writer's picturePR NEWS FOCUS

ยูนิโคล่ ฉลองภาพยนตร์ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน"ปล่อยเสื้อยืด UTme 2,000 ตัว


ภาพยนตร์ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน"

กรุงเทพฯ, 23 พฤษภาคม 2565 – ยูนิโคล่ ประเทศไทย เอาใจแฟนๆ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน พร้อมฉลองภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน" ด้วยเสื้อยืด UTme 3 ลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวนจำกัดเพียง 2,000 ตัวเท่านั้น จำหน่ายเฉพาะที่ออนไลน์สโตร์ และร้านยูนิโคล่ 4 สาขาคือ เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, เมกาบางนา และเซ็นทรัล ขอนแก่น ในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป


จากอนิเมะแนวสืบสวนสอบสวนที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างยอมรับ และมีจำนวนตอนมากกว่า 1,000 ตอน ในปีนี้ได้สานต่อความสำเร็จที่มีมากว่า 26 ปี ด้วยภาพยนตร์ลำดับที่ 25 ที่แฟนโคนันทั้งโลกต่างรอคอย ในชื่อ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน" โดยทางยูนิโคล่ ประเทศไทย ได้เตรียมเสื้อยืด UTme ลายเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เรื่องนี้ พิมพ์ลงบนเสื้อยืด U Crew Neck T-shirt เสื้อยืดยอดนิยม จำหน่ายในราคาตัวละ 590 บาท และพิเศษเฉพาะที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้นที่คุณสามารถเลือกลายลิขสิทธิ์เพิ่มเติมได้ถึง 17 ลาย โดยสามารถปรับตำแหน่งและขนาดของลายได้ตามใจ ด้วยบริการ UTme Print (เลือกได้สูงสุด 3 ลายต่อการพิมพ์เสื้อ 1 ตัวเท่านั้น และไม่สามารถใส่ตัวหนังสือได้)



เพิ่มความพิเศษให้กับแฟนๆ ด้วยเข็มกลัดลายพิเศษ รับทันที 1 ชิ้น เมื่อซื้อเสื้อ Detective Conan UTme 1 ตัว ที่ ออนไลน์ และร้านยูนิโคล่ 4 สาขา โดยเข็มกลัดระหว่างบนออนไลน์และสาขามีดีไซน์ที่ต่างกัน ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 จนกว่าสินค้าจะหมด


นอกจากนี้ยูนิโคล่ยังได้จัดกิจกรรม Stamp Rally รับเข็มกลัดดีไซน์พิเศษจากยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ เจ้าสาวฮาโลวีน! เพียงไขปริศนาแสตมป์ให้ครบทั้ง 4 จุด พร้อมซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้เฉพาะที่ร้านยูนิโคล่ทั้ง 4 สาขา ตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 – 23 มิถุนายน 2565 รวม 4 สัปดาห์ (สัปดาห์ละ 1 ดีไซน์)


ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม*

  1. รับบัตรแสตมป์ปริศนาที่จุดแสตมป์ที่ 1 หน้าร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เมกาบางนา หรือเซ็นทรัล ขอนแก่น

  2. สะสมแสตมป์ลายปริศนาให้ครบตามรูปทรงทั้ง 4 จุดในสาขานั้นๆ

  3. ซื้อสินค้าชนิดใดก็ได้โดยไม่มีขั้นต่ำ ที่ร้านยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เมกาบางนา หรือเซ็นทรัล ขอนแก่น

  4. แสดงใบเสร็จพร้อมบัตรแสตมป์ปริศนาที่จุดแสตมป์จุดที่ 4ในร้านยูนิโคล่ และแลกรับเข็มกลัดดีไซน์พิเศษตามช่วงเวลาที่กำหนด


*หมายเหตุ : สงวนสิทธิ์แลกรับเข็มกลัดลายพิเศษในช่วงเวลาที่กำหนดเท่านั้นคือ ลายที่ 1 วันที่ 27 พ.ค. – 2 มิ.ย. ลายที่ 2 วันที่ 3-9 มิ.ย. ลายที่ 3 วันที่ 10-16 มิ.ย. ลายที่ 4 วันที่ 17-23 มิ.ย./ ไม่สามารถแลกรับดีไซน์ย้อนหลังได้ / ใบเสร็จที่นำมาแลกรับเข็มกลัดมีอายุ 1 วันเท่านั้น ไม่สามารถใช้ใบเสร็จแลกรับข้ามวันได้/ ใบเสร็จ 1 ใบสามารถแลกเข็มกลัดได้ 1 ชิ้นเท่านั้น / เข็มกลัดมีจำนวนจำกัดรวมลายละ 10,000 ชิ้นสำหรับทั้ง 4 สาขาเท่านั้น


ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ได้ทางเฟสบุ๊คและอินสตราแกรมของ Uniqlo Thailand เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของคอลเลคชันใหม่ๆ หรืออัพเดทไอเทมใหม่ได้ที่ออนไลน์สโตร์ และแอปยูนิโคล่ ตลอด 24 ชั่วโมง

bottom of page