top of page
  • Writer's picturePR NEWS FOCUS

“ชาเม่” พลิกวงการครั้งสำคัญ! ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความงามและสุขภาพ จับมือแสนสิริ เบอร์หนึ่งอสังหาฯ


“ชาเม่” X “แสนสิริ" ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จับมือรุกตลาด Health & Beauty Solution ตลาดสุขภาพ - ความงาม และ อสังหาฯ ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจพร้อมที่จะทำตลาดด้วยกันแม้ธุรกิจมีความแตกต่าง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและความต้องการปัจจุบันของผู้บริโภค ต่อยอด Health & Beauty Solution สู่คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ส่งมอบความงามและสุขภาพที่ดีผ่านกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาเม่ต่างๆ ทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และกลุ่ม Personal Hygiene ไปยังกลุ่มลูกค้าลูกบ้านแสนสิริกว่า 100,000 ครอบครัวผนึกกำลังก้าวสู่ผู้นำด้าน well-being


นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” เปิดเผยถึงปรากฏการณ์ครั้งสำคัญการจับมือระหว่าง “ชาเม่” และ “แสนสิริ” ที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ในฐานะผู้นำตลาดของ 2 วงการ ทั้งวงการความงามและสุขภาพ และวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการรุกตลาดร่วมกัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ เพื่อต่อยอดเป็น Health and Beauty Solution ดูแลครบเรื่องสุขภาพและความงาม ตลอดจนการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัย (Living Experience) ตอบโจทย์กระแสคนรักสุขภาพและ Well-Being มากขึ้น รุกเจาะฐานการตลาดลูกค้าระดับแมส เซ็กเมนต์


การจับมือกันในครั้งนี้ ชาเม่มองว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องใกล้ตัว ประกอบกับไลฟสไตล์ของคนในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น เนื่องด้วยปัญหาสภาวะแวดล้อมต่างๆ จึงทำให้การมีสุขภาพที่ดีเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้บริโภคล้วนต้องการ ซึ่งชาเม่เองมีจุดแข็งที่โดดเด่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความงามและสุขภาพ และแสนสิริเองก็เป็นผู้นำด้านในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ที่ไม่เพียงพัฒนาแค่ที่อยู่อาศัยแต่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ดังนั้นการมาร่วมกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีในการทำการตลาดและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย Mass Market ร่วมกัน


ประธานกรรมการบริหาร กล่าวอีกว่า นโยบายทางด้านการตลาดในครั้งนี้แตกต่างการทำการตลาดครั้งที่ผ่านๆมา โดยกลยุทธ์มุ่งเน้นในเรื่องการสร้างการมีส่วนร่วม และนำเสนอเรื่องสุขภาพและความงามในการเป็น Health & Beauty Solution ไปยังกลุ่มลูกค้าอสังหาฯ โดยคาดหวังให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดี ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี สวยงามจากภายในสู่ภายนอก เปล่งประกายเสน่ห์ที่มีในตัวเองออกมา สำหรับกลยุทธ์ในการเลือกใช้สื่อครั้งนี้จะเน้นไปที่สื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งสื่อของชาเม่ และสื่อของแสนสิริ ตลอดจนการเข้าถึงผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อให้เกิดการรับรู้ในวงกว้าง และสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์ “ชาเม่ และ แสนสิริ” และผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ พร้อมเปิดตัวแคมเปญแรก “ชาเม่ ส่งต่อความห่วงใย” ผ่านกิจกรรม SANSIRI CARE #เพราะเราห่วงใย ส่งต่อความห่วงใยเพื่อสุขอนามัยที่ดีด้วยกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์ ชาเม่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจลและ แฮนด์ สเปรย์ ส่งถึงลูกบ้าน แสนสิริ นำทีมโดยคุณเชียร์ ฑิฆัมพร คุณมะนาว ศรศิลป์ และคุณเพลง กวิตา บุกเซอร์ไพรส์ เคาะประตูถึงหน้าบ้าน เริ่มต้นจากโครงการสิริเพลส อณาสิริ รวมถึงคอนโด เดอะเบส เป็นต้น


นางอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สุขภาพและ Well-being กำลังเป็นสิ่งที่คนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญ แสนสิริจึงดึงเอาประเด็นนี้มาเป็นกลยุทธ์สื่อสารการตลาดที่ทำให้ลูกค้าในทุกเซ็กเมนต์สามารถเข้าถึงแบรนด์แสนสิริได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ การร่วมมือกันระหว่างแสนสิริ และ ชาเม่ จะนำ ‘Surprise’ Marketing หรือกลยุทธ์การตลาดที่สร้างเซอร์ไพรส์ที่ลูกค้าคาดเดาไม่ได้มาเป็นเครื่องมือเจาะฐานลูกค้ากลุ่มแมสในอันที่จะกระตุ้นให้เกิดการรับรู้ การจดจำ และการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ จนเกิดเป็น Brand Love ในที่สุด ซึ่งแสนสิริเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรกับชาเม่ในครั้งนี้ช่วยให้แสนสิริสามารถขยายฐานลูกค้าในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับ Mass Market ที่มีมูลค่ากว่า 250,000 ล้านบาทต่อปีได้มากขึ้นผ่านแบรนด์สิริเพลส อณาสิริ คณาสิริ สราญสิริ ดีคอนโด และเดอะ เบส รวมทั้งสามารถดันยอดขายในไตรมาส 2 นี้ได้ถึง 12,000 ล้านบาทตามเป้า นอกจากนั้น แสนสิริยังมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าชาเม่กับโปรโมชั่น On Top เอีกด้วย โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 500,000บาท สำหรับการจองโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ระดับราคา 1.99 – 20 ล้านบาท รวมทั้ง ฟรี! ค่าส่วนกลางเพิ่ม 1 ปี สำหรับการซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ โดยผลิตภัณฑ์ชาเม่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์เจล และ แฮนด์ สเปรย์ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของชาเม่ เพื่อการทำความสะอาดผิวมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% Food Grade นำเข้าจากประเทศอังกฤษ สามารถยับยั้งเชื้อโรค และแบคทีเรียได้ถึง 99.9%  มีคอลลาเจน วิตามิน อี และอโรเวล่า ออแกนิก ได้รับการรับรอง ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งตึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตราย พร้อมบำรุงผิวมือในขั้นตอนเดียว อ่อนโยน ใช้ได้บ่อย ไม่แสบมือ ปลอดภัย เด็กใช้ได้


“ทั้งนี้ตลาดอาหารเสริมความงามในเมืองไทย ข้อมูลจาก Euromonitor International ประมาณการณ์มูลค่าตลาดปี 2563 อยู่ที่กว่า  2หมื่นล้านบาท ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีเฉลี่ยปีละประมาณ 5-6 %  ทั้งนี้ทางชาเม่ได้เตรียมแผนการตลาดและกลยุทธ์ต่างๆ ให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจปัจจุบัน ทั้งการแตกไลน์สินค้าที่แตกต่างและโดนใจผู้บริโภคกลุ่มคนรักสุขภาพ ทั้งในกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี และในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม”ประธานกรรมการบริหาร กล่าวในท้ายสุด


Line: @CHAMETHAILAND Facebook : CHAME’ THAILAND

Instagram :@CHAMETHAILANDOFFICIAL Twitter : @chameofficial

bottom of page